banerbanerbanerbanerbaner

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 22/8/2024)

Chiều 21/08 vừa qua, Khoa CNTT&TT đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi sáng tác video với chủ đề “Ngành học tôi yêu”. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên trong Khoa được thoả sức sáng tạo qua những video thể hiện tình yêu và đam mê với ngành học, lớp, trường của mình.

          Cuộc thi được diễn ra từ 01/04/2024 đến 15/07/2024 và đã được các bạn sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình. Đã có 19 đội thi đến từ tất cả các lớp ở cả 3 ngành Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện trong Khoa. Mỗi sản phẩm video được các bạn sinh viên đầu tư rất công phu và đa dạng, độc đáo. Các video đã thể hiện được các hoạt động học tập chính khoá, ngoại khoá, mục tiêu của các môn học, ngành học mình đang theo đuổi. Các video còn có sức lan toả rất lớn tình yêu với mái trường Phương Đông thân yêu, nơi thanh xuân các bạn gắn bó.

          Lễ trao giải có sự tham gia của Thầy PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Chủ Nhiệm Khoa, Thầy Ths. Trần Văn Lộc – Phó Chủ Nhiệm Khoa, Các Thầy Cô trong Khoa và hơn 30 bạn sinh viên đến từ các đội thi.

 

Các thầy cô Khoa CNTT&TT cùng các bạn sinh viên tại Lễ trao giải

         

          Phát biểu tổng kết cuộc thi, Cô Đỗ Thanh Bình – Trưởng Ban tổ chức giải đã khen ngợi tất các các bạn sinh viên đến từ các đội thi. Các bạn đã rất công phu, sáng tạo để có được những sản phẩm video vô cùng hấp dẫn, hài hước và có giá trị truyền năng lượng tích cực tới người xem. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, Ban Chủ Nhiệm Khoa CNTT&TT đã cho phép tổ chức cuộc thi đầy ý nghĩa này.



 
Cô Ths. Đỗ Thanh Bình phát biểu tại buổi Lễ trao giải

 

           Sinh viên Nguyễn Quỳnh Hoa - lớp 522108B thay mặt các bạn tham gia dự thi phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ. Quỳnh Hoa bày tỏ lời cảm ơn tới Nhà trường, các Thầy cô đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa này để các bạn sinh viên có được những trải nghiệm quý giá, học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và có thêm những kỷ niệm đẹp dưới mái trường Phương Đông thân yêu.

 
Sinh viên Nguyễn Quỳnh Hoa phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ trao giải

 

Qua các vòng chấm thi, Ban giáo khảo đã lựa chọn được 19 video xuất sắc nhất sắc nhất. Các giải thưởng như sau:

 

- 03 Giải nhất mỗi giải 2.000.000đ đã thuộc về các bạn sinh viên:

 

             Nguyễn Linh Chi, Nguyễn Đức Thắng, Lê Minh Nguyệt - Lớp 522108B

 

              Nguyễn Thị Hiền,  Tô Văn Đức - Lớp 522100A

 

             Đặng Mỹ Duyên, Nguyễn Thu Trang, Bùi Hồng Liên - 520107

- BTC còn trao 06 Giải nhì mỗi giải 1.000.000đ; 05 giải ba, mỗi giải 500.000đ, 01 giải video được yêu thích nhất, trị giá 1.000.000đ.

 

          Cuộc thi sáng tác video đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt trong lòng sinh viên và các Thầy Cô. Các tác phẩm video được đánh giá có chất lượng tốt, đa dạng và đặc biệt đã thể hiện được niềm đam mê, sự hiểu biết với ngành học của mình. Các tác phẩm đã nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng. Đây là một hoạt động ngoại khoá được đông đảo sinh viên hưởng ứng và đã rất thành công.

Sau đây là hình ảnh các đội nhận giải tại cuộc thi.

 

 Thầy PGS. TS Nguyễn Minh Dân trao giải nhất chung cuộc

 

 
Thầy ThS. Trần Văn Lộc trao giải nhì cho các đội dự thi

 

 Các cô trưởng ngành trao giải ba cho các đội dự thi

 

Giải thưởng Video được yêu thích nhất thuộc về đội thi của lớp 523107C


Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 2
Số người đã truy cập: 2344390