banerbanerbanerbanerbaner

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 23/10/2024)

Nguyễn Mạnh Dũng - chàng sinh viên năm cuối năng động của Khoa CNTT&TT- Trường Đại học Phương Đông, hiện đang là Chủ nhiệm câu lạc bộ ITPDU của trường. Anh chàng này gây ấn tượng bởi vừa học giỏi lại còn tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và tình nguyện, được thầy cô, bạn bè yêu mến.

Mạnh Dũng rất tâm đắc với câu châm ngôn của Francis Bacon: “Tri thức là sức mạnh thật sự. Bởi vì tri thức là động lực để mỗi người chúng ta vươn lên, để khẳng định bản thân. Tất cả những điều bạn làm đều không quan trọng bằng thứ mà bạn đạt được, bạn có được. Tri thức sẽ giúp bạn đạt được những điều mà bạn hằng mong ước.” Với suy nghĩ đó, Mạnh Dũng luôn cố gắng học tập chăm chỉ mỗi ngày để tích lũy kiến thức chuyên môn, làm giàu thêm kho tri thức của bản thân. Bạn vừa là lớp trường vừa là tấm gương học tốt cho các bạn trong lớp 521100D. Mạnh Dũng nhiều năm liên tục được học bổng của Nhà trường.




Không chỉ dừng ở việc học tập chăm chỉ trên giảng đường, Mạnh Dũng còn mạnh dạn tìm kiếm các cơ hội để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng như tham gia nghiên cứu khoa học và các cuộc thi trong và ngoài trường. Tuy ban đầu chỉ tham gia với tinh thần học hỏi, không ngại khó khăn, vất vả nhưng Mạnh Dũng luôn cố gắng làm hết sức mình. Bạn thi đâu thắng đó và đạt được thành tích cao trong các cuộc thi. Đặc biệt Mạnh Dũng là chủ nhiệm của các đề tài nghiên cứu về Blockchain có tính ứng dụng thực tế cao góp phần đưa ra các giải pháp công nghệ mới. Một số thành tích mà Mạnh Dũng đã đạt được:

-          Tháng 11 năm 2022: Đạt giải Ba cuộc thi IT- theo bước chân bạn

-          Tháng 8 năm 2023: Đạt giải Nhì cuộc thi Sáng tạo video ngành học tôi yêu.

-          Năm học 2023-2024, Mạnh Dũng tham gia Nghiên Cứu Khoa Học Cấp Trường của Đại Học Dân Lập Phương Đông với đề tài “Ứng dụng Blockchain trong Thương mại điện tử giải quyết bài toán số hóa phần mềm-NFTS”. (Chủ nhiệm đề tài)

-          Tháng 9 năm 2024: Đạt giải Ba cuộc thi BlockChain Hackathon, một cuộc thi dành cho các đội nhóm đến từ các trường đại học của thành phố Hà Nội.





Ngoài ra, Mạnh Dũng còn đang là chủ nhiệm Câu lạc bộ ITPDU. Theo Mạnh Dũng chia sẻ: “CLB ITPDU là một sân chơi bổ ích cho những bạn sinh viên có niềm đam mê với lập trình và các công nghệ mới có thể gặp gỡ, tiếp cận, giao lưu và trao đổi với nhau đồng thời truyền cảm hứng cho nhiều bạn sinh viên khác. Vì vậy với vai trò chủ nhiệm câu lạc độ mình cần đưa ra định hướng, lên ý tưởng và cùng các thành viên trong ban điều hành triển khai các hoạt động của câu lạc bộ để thu hút được nhiều bạn sinh viên đam mê công nghệ đến với câu lạc bộ ITPDU”. Nhờ có sự dẫn dắt của Mạnh Dũng, câu lạc bộ ITPDU ngày càng lớn mạnh và có nhiều hoạt động sôi nổi. Gần đây nhất là cuộc thi DEV RANK do CLB IT PDU mở ra cho các bạn sinh viên năm nhất và năm hai - một sân chơi cạnh tranh lành mạnh thu hút được nhiều bạn sinh viên tham gia với các phần thưởng giá trị.






Không chỉ tham gia sôi nổi các hoạt động của khoa và câu lạc bộ, Mạnh Dũng còn tham gia CLB Tình Nguyện Trường, với sự năng nổ của mình bạn đã tham gia hỗ trợ tất cả các chương trình từ 2022-2024. Đồng thời bạn cũng rất tích cực tham gia hiến máu tình nguyện – một nghĩa cử cao đẹp tràn đầy tình yêu thương.

Với những thành tích học tập và rèn luyện vô cùng xuất sắc như trên, năm học 2022 – 2023 Mạnh Dũng đã vinh dự nhận được danh hiệu ‘Sinh viên 5 tốt cấp Trường “. Đây là một danh hiệu đáng tự hào cho những nỗ lực của Mạnh Dũng với đầy đủ các tiêu chí “Đạo đức tốt – Học tập tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt”.



Chúc cho Mạnh Dũng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân và có nhiều đóng góp cho nền công nghệ nước nhà!



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 11
Số người đã truy cập: 2383512