banerbanerbanerbanerbaner

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 31/10/2023)

      Ngày 25 - 10 - 2023, tại 171 Trung Kính, Hà Nội, Hiệu trưởng ĐHDL Phương Đông (CHXHCN Việt Nam), PGS. TS. Bùi Thiện Dụ đã tiếp và làm việc với bà Trần Liên Kì, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng bà Tiêu Lập Thanh, Giáo sư Học viện giáo dục Quốc tế của ĐH Sư phạm KHKT Quảng Tây (CHND Trung Hoa).

Cùng tiếp khách với PGS. TS. Bùi Thiện Dụ, về phía ĐHDL Phương Đông còn có ông Nguyễn Công Thanh, trưởng phòng Hợp tác đào tạo; TS. Nguyễn Trọng Đặng, trưởng phòng Đào tạo; ThS. Đinh Quang Trường, trưởng phòng Tuyển sinh & Truyền thông; PGS. TS. Vũ Kim Bảng, Chủ nhiệm khoa Ngoại ngữ cùng các trợ lí, trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và các giảng viên trong ngành.

Trong buổi làm việc, hai bên đã ôn lại mối quan hệ hợp tác truyền thống giữa hai trường từ năm 2007, tính đến nay đã trải qua 16 năm. Cũng trong buổi làm việc, PGS. TS. Bùi Thiện Dụ đã trao cho bà Trần Liên Kì bản Thảo thuận Hợp tác giữa ĐHDL Phương Đông và ĐH Sư phạm KHKT Quảng Tây trong giai đoạn mới về việc trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên (thời hạn 3 năm 2023 - 2026). Buổi làm việc đã có kết quả tốt đẹp.

Sau buổi làm việc với nhà trường, bà Trần Liên Kì và bà Tiêu Lập Thanh có buổi giao lưu, toạ đàm với các giảng viên của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và hơn 200 sinh viên hiện đang học tiếng Trung Quốc tại khoa Ngoại ngữ, ĐHDL Phương Đông. Nội dung của buổi toạ đàm là giới thiệu tổng quan về trường ĐH Sư phạm KHKT Quảng Tây; những điều kiện hỗ trợ vật chất và tinh thần cho sinh viên ĐHDL Phương Đông khi sang du học tại trường ĐH Sư phạm KHKT Quảng Tây theo tinh thần của bản Thảo thuận Hợp tác giữa hai trường mới được kí kết.

Trong buổi toạ đàm, các sinh viên rất quan tâm đến chương trình du học; đặt ra nhiều câu hỏi. Các câu hỏi đó đã được đại diện trường ĐH Sư phạm KHKT Quảng Tây trả lời cặn kẽ, thấu đáo.

   Buổi toạ đàm đã thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:


Quang cảnh buổi làm việc


PGS.TS  Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải) cùng PGS.TS. Vũ Kim Bảng - Chủ nhiệm Khoa Ngoại Ngữ (bên trái) trong buổi đón tiếp


Bà. Trần Liên Kì – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và GS. Tiêu Lập Thanh tại buổi đón tiếp


PGS.TS Bùi Thiện Dụ chứng kiến việc trao biên bản thoả thuận hợp tác giữa 2 trường


PGS.TS Bùi Thiện Dụ tặng quà lưu niệm


Bà. Trần Liên Kì tặng quà lưu niệm


Các đại biểu tham dự chụp ảnh kỷ niệm

Chùm ảnh buổi toạ đàm:











Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 17
Số người đã truy cập: 2277925