banerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbaner

Việc làm

(Cập nhật ngày: 28/5/2021)

Chang Trần – Song Trần


Cựu sinh viên Trần Thị Chang và em trai, sinh viên Trần Đức Song

Đó là cựu sinh viên Trần Thị Chang, Lớp 508102, Khóa 15 và em trai sinh viên Trần Đức Song, Lớp 517101, Khóa 24, Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông.

Yêu thích máy tính từ nhỏ, sinh viên Trần Thị Chang đã sớm tự định hướng cho bản thân sẽ theo học công nghệ thông tin. Tại Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông, Chang là một lớp trưởng học giỏi và hoạt động Đoàn tích cực, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các Thầy, Cô và bạn bè. Kết thúc 5 năm học tập và rèn luyện tại trường Đại học, Chang đã đạt những thành tích đáng nể:

* Thành tích học tập:

- Học lực đạt: Xuất sắc. 

- Rèn luyện đạt: Xuất sắc.

- Bảo vệ đồ án tốt nghiệp: Xuất sắc.

* Thành tích hoạt động đoàn và phong trào.

- Được TW đoàn thanh niên tặng thưởng Nữ sinh CNTT tiêu biểu.

- Được giải thưởng Sinh viên CNTT xuất sắc của Mobiphone.

- Được Hiệu trưởng trường ĐH Phương Đông khen thưởng vì thành tích học tập và nghiên cứu khoa học.

- Được Đoàn trường khen thưởng vì có thành tích thanh gia hoạt động phong trào công tác Đoàn tốt.



Sau khi ra trường, Chang đã có từng bước đi vững chắc, nắm giữ những cương vị quan trọng tại các công ty, các tập đoàn lớn. Hiện tại, Chang là trainer cho các chương trình của Google tại Việt Nam; Phó tổng giám đốc của tập đoàn Eubiz đồng thời cũng là giảng viên thỉnh giảng của một số trường đại học.




Sự trưởng thành, khẳng định mình ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường cho đến lúc tốt nghiệp, đi làm và thành đạt của Chang chứng tỏ quyết định chọn ngành học  trước kia là hoàn toàn đúng đắn. Tuy bận rộn với công việc với gia đình nhỏ của mình, Chang vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho ngôi trường mình đã từng học tập. Chang đã tham gia rất nhiều buổi hội thảo về công nghệ, truyền lửa, niềm đam mê học tập và nghiên cứu khoa học,.. cho các em sinh viên Khoa CNTT&TT, Đại học Phương Đông.

Với trải nghiệm học tập và làm việc của mình, Trần Thị Chang cũng là một trong những người đầu tiên định hướng cho em trai Trần Đức Song theo học ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Phương Đông. 

Cũng nhờ chia sẻ của chị gái, Trần Đức Song phần nào hình dung về ngành Công nghệ thông tin, những điều thú vị, những hoạt động ngoại khoá sôi nổi của ngôi Trường mình lựa chọn. Song đã mạnh dạn tham gia cuộc thi “Tài sắc Phương Đông” và xuất sắc lọt vào Top 5.




Bên cạnh đó, Trần Đức Song là một chàng trai khá năng động. Ngoài giờ đến giảng đường, Song còn tham gia các dự án, làm thêm tại một số công ty để trau dồi thêm kinh nghiệm. Bạn từng tham gia tổ chức sự kiện của chương trình bệ phóng Việt Nam 4.0 của Google, làm tại tập đoàn giáo dục Egroup, đồng thời cũng là người mẫu từng tham gia show diễn áo dài “Non sông gấm vóc Việt Nam” tại Hoàng Thành Thăng Long.



Với những thành quả ban đầu, Song vẫn luôn cố gắng tích cực học tập và làm việc để nuôi dưỡng ước mơ. Song cảm thấy vui vì được học tập đúng nguyện vọng, đúng ngành nghề mình yêu thích. Học tập tại PDU giúp Song được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhiều cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Chang Trần và Song Trần đều có những thế mạnh và tiềm năng riêng. Chúc các em tiếp tục phát triển, vươn xa, thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống.

 




TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 8
Số người đã truy cập: 1991571