banerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbaner

Gương mặt ICT_PDU

(Cập nhật ngày: 19/11/2020)

Thư cảm ơn

Kính gửi Thầy cô giáo Khoa Công nghệ thông tin & truyền thông và toàn thể các bạn sinh viên.

Thưa thầy cô và các bạn sinh viên!

Mới ngày nào, em còn chút bỡ ngỡ bước chân vào ngưỡng cửa Đại học, thế mà thời gian đã thấm thoát trôi đi...Giờ đây em đã tốt nghiệp và có một việc làm tốt tại Công ty cổ phẩn Al&T - Al&T Join Stock Company với vị trí lập trình viên.

Em không thể nào quên được quãng thời gian khi em là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, đó là quãng thời gian học tập đầy ý nghĩa. Em xin được viết lại lá thư này để kể lại về quãng thời gian đáng nhớ này của em.

Nửa năm đầu ĐH, em cũng như bao bạn sinh viên khác chỉ biết ăn - học, và đi làm thêm để mình cảm thấy năng động hơn. Sau đó, sinh viên chúng em được học tập nghĩa vụ quân sự tại Xuân Hòa. Nhờ chuyến đi đó, em có thêm nhiều người bạn mới và có những trải nghiệm thú vịMọi việc đáng lẽ cứ bình yên thế mà trôi đi, nhưng biến cố lớn đã xảy ra, cướp đi mọi thứ và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của em. 

Cuối năm 2, đầu năm 3 mẹ của em bị mắc bệnh ung thư và được bác sỹ tiên đoán không thể chữa được. Em đã phải xin nghỉ học để chăm sóc mẹ những ngày cuối đời, rồi chuyện gì đến cũng phải đến, mẹ em đã ra đi mãi mãi sau hơn một tháng chiến đấu với bệnh. Trước khi mất mẹ dặn em phải tiếp tục học tập cố gắng phấn đấu để thay mẹ chăm sóc bố và em. Mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần, mẹ luôn đứng sau khích lệ, đặt niềm tin và kỳ vọng vào em, lúc mẹ mất em đã bị trầm cảm.

Không lâu sau đó, bố em cũng mất sau một cơn đột quy. Chỉ trong một năm, em đã mất cả bố lẫn mẹ. Đó là khoảng thời gian tăm tối nhất của em..

Em đã từng nghĩ mình sẽ nghỉ học, kiếm một việc làm để trang trải cho cuộc sống. Nhưng nghĩ đến lời mẹ dặn, em lại bỏ đi suy nghĩ thôi học, nhưng vấn đề là lấy đâu ra tiền cho 2 anh em cùng tiếp tục ăn học.

Thật may em đã có bạn bè, thầy cô và gia đình nội ngoại đã bên em trong lúc em gặp khó khăn nhất. Mọi người đã hỗ trợ em rất nhiều, và đặc biệt là các thầy cô trong Khoa đã quyên góp một số tiền để em có thể tiếp tục ước mơ đi học của mình. Ban Giám Hiệu cũng dành cho em suất học bổng trị giá 1O.OOO.OOOđ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng cố gắng trong học tập.

Sau khoảng thơi gian đó, em đã dần lấy lại được bình tĩnh và bắt đầu với cuộc sống không có bố mẹ. Em đã xin đi thực tập tại một công ty lập trình, sau 06 tháng em được nhận chính thức (Gồm 4 tháng thực tập và 2 tháng thử việc). Việc vừa học, vừa làm giúp ích cho em rất nhiều trong việc nâng cao trình độ công việc cũng như thành tích trong học tập.

Trong những năm tháng hoc tập tại trường em đã được thầy cô giúp rất nhiều cả về kiến thức cũng như tài chính. Ngoài việc cố gắng tự mình dành được học bổng của trường, em còn được thầy cô tạo điều kiện để được nhận những suất học bổng đặc biệt từ các công ty, tổ chức ngoài trường.






Nhờ có sự giúp đỡ của thầy cô mà em có thể theo đuổi được ước mơ và đam mê của đời mình. Em luôn ghi nhớ, để có được ngày hôm này là nhờ vào sự quan tâm, động viên và giúp đỡ kịp thời của các thầy cô giáo.


Từ đáy lòng mình em xin chân thành cảm ơn thầy cô khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông - Trường Đại học Phương Đông!

Nhân dịp 20/11 em xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt và mõi là những người chèo đò tâm huyết, để chúng em đến được được bến bờ thành công và chạm được mơ ước.

Học trò: Đinh Phúc Bình



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 1991841