banerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbaner

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 26/8/2020)

Chiều ngày 26/08/2020, tại Khoa CNTT&TT, Trường Đại học Phương Đông đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp kỹ năm 2020. Buổi Lễ nhằm đánh giá, tổng kết quá trình đào tạo, biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Tới dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, về phía khách mời, có sự tham dự của Đại diện Công ty cổ phần phát triển nhân lực DevMaster – Ông Trịnh Văn Chung, Giám đốc Công ty, Đại diện Học viện CNTT ITPlus - Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện.

Về phía khoa CNTT & TT, có sự có mặt của Thầy Chủ nhiệm Khoa CNTT-TT, PGS.TS. Nguyễn Minh Dân, Thầy Phó chủ nhiệm Khoa – Ths. Trần Văn Lộc. Cùng toàn thể CB, GV, các bậc phụ huynh người thân và bạn bè của các sinh viên tốt nghiệp.


Tại Lễ trao bằng, PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT chúc mừng sinh viên Khoá 23 đã hoàn thành các yêu cầu của chương trình đào tạo, chính thức tốt nghiệp và trở thành Kỹ sư Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông. Chủ nhiệm Khoa chúc các sinh viên sau tốt nghiệp nhanh chóng tìm được việc làm thích hợp, thành công, thăng tiến nhanh có đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và đất nước. Thầy mong muốn các Tân kỹ sư tiếp tục giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường qua các tổ chức và hoạt động cựu sinh viên



Thầy PGS,TS. Nguyễn Minh Dân phát biểu ý kiến

Ông Trịnh Văn Chung, Giám đốc đào tạo - Công ty cổ phần phát triển nhân lực DevMaster có bài phát biểu và lẵng hoa chúc mừng Thầy và trò Khoa CNTT-TT. Nhân dịp này Ông cũng giới thiệu các chương trình thực tập và các công việc các doanh nghiệp rất cần nhân lực cho sinh viên.



Đại diện Học viện CNTT ITPlus - Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc Học viện đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về sự nghiệp của mình. Ông cũng bày tỏ lời cảm ơn Khoa và Nhà Trường đã đào tạo cho xã hội những sinh viên ưu tú, có kiến thức và tinh thần ham học hỏi rất tốt. Hiện này Học viện đã có những kỹ sư lập trình là cựu sinh viên Phương Đông. Nhân dịp này Học viên cũng trao tặng 30 suất học bổng giá trị 10 triệu đồng, 8 triệu đồng, 7 triệu đồng dành cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc. Học viện CNTT ITPlus là đơn vị có truyền thống hợp tác đào tạo, gắn bó chặt chẽ với Khoa CNTT&TT. Học viện đã có nhiều chương trình hợp tác đào tạo với Nhà Trường để sinh viên được học tập, làm việc trong môi trường thực tế, khơi dậy khả năng sáng tạo và tiềm năng trong mỗi sinh viên.




 

Tiếp nối chương trình ThS Nguyễn Thị Như Quỳnh, giáo viên chủ nhiệm lớp 516,  đại diện cho các Thầy cô giáo, đã có bài phát biểu xúc động nhắn nhủ yêu thương tới các sinh viên trước khi ra trường.

Thay mặt cho các Tân kỹ sư, sinh viên Nguyễn Mạnh Thắng đã chia sẻ cảm nghĩ trong quá trình học tập tại Trường, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thầy, Cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường đã đồng hành, giúp đỡ các em trau dồi kiến thức, kỹ năng, đạo đức để vươn tới ước mơ nghề nghiệp. 

Cô Phạm Thị Hương - Đại diện cho Ban phụ huynh có bài phát biểu bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các Thầy/ Cô Khoa CNTT-TT và nhà Trường đã dìu dắt, dạy dỗ nâng cánh cho các con có thành quả như ngày hôm nay.

Lễ trao bằng hôm nay, Nhà trường cũng vui mừng được trao giấy khen, phần thưởng trị giá 1 triệu đồng cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, hoạt động phong trào suất xắc: Nguyễn Mạnh Thắng

Hai giấy khen cấp Khoa và phần thưởng trị giá 500 nghìn đồng được trao cho hai sinh viên tốt nghiệp loại giỏi là sinh viên Trương Khánh Huy và sinh viên Phan Thị Trúc Trúc.

Trong không khí long trọng và phấn khởi, Thầy Chủ Nhiệm Khoa và Phó Chủ Nhiệm Khoa đã ân cần trao cho các bạn tấm bằng tốt nghiệp kỹ sư Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông. Tấm bằng tốt nghiệp - sự minh chứng, cho thành công, của cả quá trình học tập và rèn luyện, là giấy thông hành, đưa các bạn bước sang một chân trời mới, để khẳng định sự trưởng thành, của bản thân trong xã hội, làm chủ tương lai của đất nước.




Lễ tốt nghiệp đã khép lại trong niềm hân hoan, bùi ngùi cảm động của Thầy và Trò Khoa CNTT-TT. Hi vọng các tân kỹ sư sẽ luôn hạnh phúc trong cuộc sống và gặt hái được nhiều thành công trên con đường tương lai dài rộng trước mắt.

 

 

 




Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 1991948