banerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbaner

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 7/3/2017)

Để thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học và hướng tới kỷ niệm 23 năm thành lập trường Đại học Phương Đông và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, được sự đồng ý của lãnh đạo Nhà trường, Khoa Công nghệ thông tin & TT tổ chức hội thảo nghiên cứu khoa học thường niên lần thứ 15 trong tuần NCKH năm 2017.


Công tác NCKH đã tạo ra cho SV môi trường học tập, tìm hiểu vấn đề khoa học, chuyên ngành đào tạo một cách độc lập, trang bị cho các em những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong hành trang vào đời. Đối với GV, NCKH là một công việc bắt buộc thường xuyên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật những thông tin cho bài giảng, nâng cao chất lương giảng dạy.


Qua thời gian phát động phòng trào NCKH. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đề tài tham gia của sinh viên trong toàn khoa. Ban tổ chức Hội thảo NCKH lần thứ 15 đã tiến hành xét duyệt và lưạ chọn được 18 Đề tài. Do số đề tài nghiên cứu nhiều và để tạo điều kiện cho tất cả các sinh viên tham gia NCKH có cơ hội trình bày báo cáo, Khoa CNTT& TT đã tổ chức tuần NCKH 2017 trong 2 ngày: 06/3 và 07/3.

Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo Khoa, Chủ nhiệm các bộ môn, Đoàn thanh niên. 

1.     Thầy PGS. TS Phan Hữu Huân – Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT.

2.     Thầy Ths. Trần Văn Lộc – Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT&TT.

3.     PGS.TS Nguyễn Minh Dân – Phụ trách NCKH của Khoa CNTT&TT

Cùng toàn thể các cố vấn học tập,Cán bộ, giảng viên cơ hữu khoa CNTT&TT, và các bạn SV đại diện cho các SV đang học tập trong khoa công nghệ thông tin &TT.

Hai buổi hội thảo nghiên cứu khoa học của Khoa Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều đề tài phong phú và có tính thực tiễn cao.



Đặc biệt trong buổi hội thảo thứ có sự tham gia của công ty Hackademics Hanoi trong lĩnh vực hợp tác đào tạo và tuyển dụng.
Sinh viên đã rất hứng khởi với học bổng 100%, 50%, 30%, 20% từ công ty và đã dành nhiều câu hỏi trao đổi thảo luận cho công ty, khoa và nhà trường.





Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 1991887