banerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbanerbaner

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 15/8/2017)
Sáng ngày 14/8/2017, tại cơ sở 2 Trường Đại học Phương Đông tổ chức lễ đón tiếp các bạn sinh viên năm 2017 vào năm học mới. Nhiệt liệt hoan nghênh và chào mừng các tân sinh viên đã lựa chọn trường Đại học Phương Đông để học tập và trải nghiệm trong những năm học đại học của mình.

        
Các em vừa mới trải qua kỳ thi Quốc gia, đã tốt nghiệp THPT và được tuyển chọn vào đại học và từ hôm nay đã là sinh viên đại học chính quy theo học các ngành mà các em đã lựa chọn. Phía trước còn nhiều bỡ ngỡ khi bước vào giảng đường đại học, mọi điều đều lạ lẫm, mới mẻ: cuộc sống sinh hoạt tự lập, học hành cũng tự lập. Cuộc sống học tập đại học khác nhiều so với phổ thông. Có khó khăn nhưng cũng có những cơ hội thử thách để các em trải nghiệm và trưởng thành. Nhưng các em hãy tự tin bước vào giai đoạn mới của cuộc đời sinh viên và chúng tôi đội ngũ cán bộ giáo viên luôn đồng hành cùng các em luôn sẵn sàng trợ giúp bất cứ lúc nào khi các em thấy khó khăn. Chúc cho tất cả các em đều nhanh chóng quen với môi trường mới, nỗ lực phấn đấu học tập đạt được kết quả cao nhất, không phụ lòng mong đợi của gia đình, nhà trường và người thân.

Trước khi quyết định lựa chọn Đại học Phương Đông, lựa chọn ngành để theo học các em đã có những lý do của riêng mình. Nếu còn điều gì chưa rõ, còn phân vân về ngành nghề các em sẽ dần tìm hiểu, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập của các khoa sẽ giải đáp những thắc mắc, giúp các em tập trung học tập tốt nhất. Phương châm đào tạo của Nhà trường là: lấy sinh viên làm trung tâm cho mọi hoạt động, phát triển của Trường là cơ sở bấy di bất dịch cho việc dạy và học. Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là cho ra trường những kỹ sư chắc tay nghề có thể tác nghiệp được ngay, đáp ứng đòi hỏi nhày càng cao của xã hội. Quá trình đào tạo đòi hỏi cả 2 phía: người dạy và người học, cần sự hợp tác chặt chẽ, đồng lòng thì mới đi đến thành công. Chúc cho khóa học của các em thành công tốt đẹp.



Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA NGOẠI NGỮ
Địa chỉ: 171, Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437849743
Quản lý website khoa Ngoại ngữ: Vũ Văn Trung, ĐT 0912573795, email: vuvantrung@gmail.com
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 7
Số người đã truy cập: 1992865